Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? là câu hỏi được quan tâm trong thời gian đại dịch do virut corona gây ra. Không chỉ những doanh nghiệp lớn, mà những tổ chức nhỏ giờ đây cũng cần họp online TBHTT Hệ Thống Âm Thanh Số lượng: 1 Chiếc


  •  
  • Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì?

  • Đăng ngày 22-07-2021 11:04:46 PM - 225 Lượt xem
  • Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? là câu hỏi được quan tâm trong thời gian đại dịch do virut corona gây ra. Không chỉ những doanh nghiệp lớn, mà những tổ chức nhỏ giờ đây cũng cần họp online


Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? là câu hỏi được quan tâm trong thời gian đại dịch do virut corona gây ra. Không chỉ những doanh nghiệp lớn, mà những tổ chức nhỏ giờ đây cũng cần họp online.
Xem thêm: 
Micro hội thảo AKG

Loa âm trần Yamaha
Micro phòng họp
Hội nghị truyền hình xây dựng cầu nối công nghệ giữa bạn và nhóm của bạn — bất kể bạn đang làm việc ở đâu.

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ, giờ đây các nhóm có thể cộng tác và thảo luận về các dự án trực tuyến bằng cách sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình.

Và các doanh nghiệp đang bắt kịp. Nghiên cứu cho thấy hơn 98% các công ty vừa và lớn hiện đang tìm cách đầu tư vào phần mềm hội nghị truyền hình, với 2/3 các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tiếp cận.

Khi bạn xem xét cách nhân viên tương tác với các giải pháp làm việc từ xa, những số liệu này có ý nghĩa. Báo cáo trạng thái cộng tác năm 2019 của CloudApp cho có đến 90% người lao động đã sử dụng cuộc gọi video để giao tiếp.
Phòng hppj nhỏ

Chắc chắn, phần mềm hội nghị truyền hình giúp mọi người luôn kết nối dễ dàng hơn, ngay cả khi họ đang làm việc tại nhà. Nhưng trước khi bạn có thể làm được điều đó, bạn cần phải có các công cụ phù hợp để biến nó thành hiện thực.

Trong phần này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng phân tích nhanh về:

  • Hội nghị truyền hình là gì
  • Các công cụ thiết yếu bạn cần để thiết lập cuộc gọi video.
  • Và cách tổ chức hội nghị truyền hình trong 3 bước đơn giản bằng RingCentral Video.

Thiết bị họp trực tuyến là gì?

Như bạn có thể đã đoán, hội nghị truyền hình chỉ đơn giản là một hội nghị được tổ chức qua video. Thay vì dịch vụ cuộc gọi hội nghị chỉ bằng giọng nói, các nhóm có thể sử dụng hội nghị truyền hình để tương tác trực quan và cộng tác trong thời gian thực.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu nhóm của bạn làm việc từ xa hoặc làm việc từ các tỉnh, quốc gia khác nhau. Thay vì phải trả cước cuộc gọi quốc tế đắt đỏ, nhóm của bạn có thể gặp nhau bằng phần mềm hội nghị truyền hình. Tất cả những gì họ cần là kết nối internet.

Điều làm cho hội nghị truyền hình trở nên nổi bật là bạn có thể tổ chức hội nghị bằng phần mềm giúp bạn tổ chức các cuộc họp mang tính xây dựng dễ dàng hơn.

Hình dung một thiết lập phòng họp thông thường: Có thể có bảng trắng hoặc một nhân viên đang thuyết trình. Sử dụng hội nghị truyền hình, bạn có thể tái tạo những tình huống này bằng cách sử dụng bảng trắng kỹ thuật số và các tích hợp cho phép nhóm của bạn chia sẻ màn hình và bản trình bày của họ.

Thiết bị họp trực tuyến gồm những gì? -  Phần cứng và phần mềm cơ bản.

Biết cách tổ chức hội nghị truyền hình có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí. Bước đầu tiên là có thiết bị phù hợp.

Dưới đây là bốn thiết bị cần thiết bạn cần để tổ chức hội nghị truyền hình.

1. Máy ảnh / webcam

Hầu hết các máy tính xách tay và máy tính để bàn hiện nay đều được tích hợp camera. Nếu máy tính của bạn không có chức năng này, bạn sẽ phải mua một webcam hoặc máy ảnh độc lập. Tin tốt là hầu hết các máy tính mới hơn sẽ được trang bị camera.

2. Micro

Bạn sẽ cần micrô để đảm bảo mọi người trong hội nghị truyền hình có thể nghe thấy bạn. Mặc dù máy tính xách tay và thiết bị di động thường được trang bị micrô tích hợp, bạn có thể phải đầu tư vào một micrô nếu bạn có máy tính để bàn cũ hơn.

Rất may, rất nhiều tai nghe cá nhân (và thậm chí cả tai nghe thông thường có bộ chuyển đổi 3,5 mm) sẽ đi kèm với một micrô bên ngoài được tích hợp bên trong chúng.

Nếu bạn có kế hoạch tổ chức hội nghị truyền hình cho khách hàng hoặc nhóm đông người, micrô đa hướng sẽ cung cấp chất lượng âm thanh và ghi âm tốt hơn từ bất kỳ nơi nào bạn đang tổ chức. Micrô đa hướng hoạt động tốt nhất trong các loại tình huống này vì chúng có thể thu âm thanh từ bất kỳ phía nào của micro.

Bởi vì điều này, nó thực sự mang lại chất lượng âm thanh cho giọng nói của bạn và cũng cân bằng âm lượng cho người nghe của bạn.

3. Kết nối Internet

Để đảm bảo hội nghị của bạn diễn ra suôn sẻ, bạn cần có kết nối Internet chất lượng có thể chịu được tất cả dữ liệu sẽ được sử dụng trong cuộc gọi. Điều này áp dụng cho tất cả mọi người tham gia cuộc gọi: nếu ai đó có kết nối yếu, điều này sẽ dẫn đến độ trễ âm thanh và hình ảnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc gọi.
Camera, micro, loa cho phòng họp trực tuyến

4. Phần mềm / ứng dụng hội nghị truyền hình

Nhờ sự phổ biến của hội nghị truyền hình, hiện có một loạt các phần mềm và ứng dụng khác nhau có sẵn để tổ chức các cuộc họp.

Phần mềm hội nghị truyền hình là chìa khóa cho toàn bộ quá trình tổ chức một cuộc họp. Với các nền tảng như RingCentral Video, tất cả những gì bạn phải làm để tổ chức hội nghị là gửi liên kết và phần mềm sẽ sử dụng micro và máy ảnh của bạn để tạo phòng họp ảo:

  • Mặc dù có những ứng dụng miễn phí cho phép bạn tổ chức các cuộc gọi hội nghị video đơn giản, nhưng nếu bạn cần một giải pháp với nhiều tính năng hơn (như cho phép người tham dự không giới hạn), bạn có thể phải xem xét thứ gì đó mạnh mẽ hơn một chút.
  • Phần mềm được thiết kế cho các doanh nghiệp và nhóm sử dụng thường được trang bị các tính năng như phòng họp kỹ thuật số, khả năng ghi âm (để bạn có thể chia sẻ cuộc họp với những người khác) và thậm chí là bảo mật được mã hóa.

Cách tổ chức một cuộc họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình bằng RingCentral Video

Yêu cầu của hầu hết mọi người đối với nền tảng hội nghị truyền hình khá đơn giản: phải dễ dàng lên lịch cuộc họp, bắt đầu và vận hành trơn tru.

Sử dụng RingCentral Video, bạn có thể đạt được cả ba. Hãy xem cách thiết lập cuộc gọi hội nghị video.

1. Lên lịch cuộc họp của bạn

Khi bạn mở ứng dụng RingCentral, hãy nhấp vào biểu tượng Video ở dưới cùng bên trái màn hình.

Sau đó, thao tác này sẽ mở ra trang RingCentral Video, nơi bạn sẽ tìm thấy tùy chọn “Lên lịch”. Nhấp vào “Lên lịch” và nhập tất cả các chi tiết cần thiết của cuộc họp, chẳng hạn như:

  • Tên cuộc họp
  • Ngày
  • Khoảng thời gian
  • Múi giờ

Lịch bạn muốn sử dụng, lịch này sẽ tự động tạo sự kiện sau khi cuộc họp của bạn được lên lịch

Sau khi tất cả các chi tiết cuộc họp đã được điền và xác nhận, cuộc họp video được lên lịch mới sẽ xuất hiện trên lịch của bạn trong cuộc họp sắp tới của hôm nay (nếu nó diễn ra hôm nay):

2. Khởi động cuộc họp của bạn

Khi đến lúc bắt đầu cuộc họp của bạn, chỉ cần di chuột qua cuộc họp, thao tác này sẽ làm cho biểu tượng video “Tham gia cuộc họp” bật lên. Chỉ cần nhấp vào nó để bắt đầu cuộc họp video của bạn:
Điều này sau đó sẽ khởi chạy hội nghị truyền hình của bạn!

3. Tham gia một cuộc họp

Nếu bạn đang tham gia một cuộc họp trong RingCentral Video, bạn có thể thực hiện việc này theo hai cách khác nhau.

Tùy chọn đầu tiên là nhấp vào biểu tượng “Bắt đầu”, biểu tượng này sẽ ngay lập tức bắt đầu một cuộc họp mới. Nếu cuộc họp của bạn được lên lịch trên lịch của bạn, chỉ cần mở Danh sách cuộc họp của bạn (trong ảnh chụp màn hình ở trên) và nhấn “Tham gia”.
Mô hình phòng họp lớn

Kết luận

Hội nghị truyền hình là một công cụ mạnh mẽ cho bất kỳ doanh nghiệp nào, cho phép bạn tổ chức các cuộc họp với nhiều nhóm người từ mọi nơi, trong bất kỳ múi giờ nào.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải chọn phần cứng và phần mềm phù hợp với những gì bạn cần từ hội nghị của mình.

Nếu bạn cần tổ chức nhiều phiên và cuộc họp căn thẳng với bảng tương tác, bản trình bày và nhiều người tham dự, hãy tìm phần mềm hỗ trợ các tác vụ đó để nhóm của bạn cộng tác hiệu quả.

Cần một giải pháp cho hội nghị truyền hình? Tìm hiểu thêm về RingCentral Video và thực hành xem RingCentral hoạt động như thế nào bằng cách đặt trước một bản demo:

Bạn cũng có thể sử dụng máy tính này để xem doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm gần như thế nào bằng cách sử dụng RingCentral để hỗ trợ giao tiếp của nhóm với khách hàng, khách hàng và với nhau.

 

  Ý kiến bạn đọc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây